top of page

Francia Raisa, Tom Ainsley, Tien Tran và Suraj Sharma tham gia phim sequel "How I Met Your Mother”

Updated: Aug 25, 2021


Ngôi sao đóng phim Grown-ish Francia Raisa, Tom Ainsley (phim Versailles), Tien Tran (phim Space Force) và Suraj Sharma (phim God Friended Me) được ấn định sẽ thủ vai chính cùng Hilary Duff trong phim How I Met Your Mother, phần nối tiếp trực tiếp của Hulu cho bộ phim hài dài tập của CBS Khi Bố Gặp Mẹ.

By Denise Petski, on 09-08-2021, 21:30:00

Ngôi sao đóng phim Grown-ish Francia Raisa, Tom Ainsley (phim Versailles), Tien Tran (phim Space Force) và Suraj Sharma (phim God Friended Me) được ấn định sẽ thủ vai chính cùng Hilary Duff trong phim How I Met Your Mother, phần nối tiếp trực tiếp của Hulu cho bộ phim hài dài tập của CBS Khi Bố Gặp Mẹ. Được dựng truyện và chấp bút bởi Isaac Aptaker và Elizabeth Berger, Khi Mẹ gặp Bố có bối cảnh ở tương lai gần, cùng Sophie (Duff) kể cho con trai nghe về việc mình gặp bố của con như thế nào, như nhân vật của Josh Radnor (và cả Bob Saget) Ted Mosby đã làm trong phần phim gốc. Câu chuyện bắt đầu năm 2021 khi Sophie và hội bạn thân đang tìm kiếm bản thân mình, mong muốn trong cuộc sống và làm sao để yêu trong thời đại của những ứng dụng hẹn hò với vô số lựa chọn. Raisa sẽ vào vai Valentina, bạn cùng phòng của Sophie (Duff). Cô là một người khát khao trở thành nhà tạo mẫu và là bạn tốt của Sophie. Với tính bốc đồng và thích phiêu lưu, Sophie cần Valentina để động viên mỗi khi cô buồn. Valentina vừa quay trở về từ tuần lễ thời trang London cùng chàng bảnh trai người Anh Quốc tên Charlie. Ainsley vào vai Charlie, một anh chàng có tham vọng làm người mẫu, yêu bạn cùng phòng của Sophie, Valentina (Raisa) (một người đam mê tạo mẫu) tại tuần lễ Thời trang London và theo cô về New York. Là con trai của một gia đình quý tộc bảo thủ, Charlie là người tuyệt vời nhưng anh đã sống trong màn che nhung lụa trong suốt cuộc đời mình. Tran vào vai Ellen, người chị được nhận nuôi của Jesse, vừa chuyển tới New York từ một thị trấn nông thôn nhỏ sau khi chia tay vợ. Ellen thoải mái khi sống bên ruộng xà lách hữu cơ hơn là không khí quán bar bình dân tại Brooklyn. Sharma vào vai Sid, bạn thân và bạn cùng phòng của Jesse. Anh mới làm chủ quán bar và đóng vai trò là một con người lạc quan, đối nghịch với tính đa nghi của Jesse. Họ sẽ tham gia cùng diễn viên đã được công bố trước đó sẽ trở thành nhân vật la, Chris Lowell. Duff cũng tham gia sản xuất phim lần này. Bộ phim sẽ sử dụng đa và đơn góc máy tương tự như loạt phim trước. Hai tác giả Carter Bays và Craig Thomas của Khi Bố gặp Mẹ là chỉ đạo sản xuất của How I Met Your Mother, dưới quyền hãng phim 20th Television. Adam Londy cũng sẽ đồng đảm nhiệm vai trò này.

Raisa đóng vai Ana Torres, một người Mỹ gốc Cuban thế hệ đầu tiên và bạn cùng phòng của Zoey Johnson, nhân vật của Yara Shahidi, trên phim Grow-ish, phần sau của Black-ish trên kênh Freeform. Những vai diễn trước của cô bao gồm các phim Dear White People, The Mindy Project và The Secret Life of the American Teenager trên Netflix, cùng một số phim khác. Cô được đại diện bởi APA, Artists First và Goodman Genow Schenkman Smelkinson + Christopher, LLP. Ainsley đã tham gia ở cả truyền hình Anh lẫn Mỹ nhưng có lẽ anh được biết đến nhiều nhất qua vai Benoit trong Versailles và Nick trong The Royals. Ở mảng điện ảnh, anh được biết đến trong vai chính của loạt phim Jarhead, cũng như phim giật gân Serpent năm 2017 của Sony và Safe Inside năm 2019. Anh được đại diện bởi Luber Roklin Entertainment, Greene & Associates và United Agents. Tran là một biên kịch cho cả hai mùa của Work in Progress cho hãng Showtime, sản xuất bởi Jax Media. Cô còn đóng trong phim Space ForceEasy trên Netflix, Sherman’s Showcase trên IFC, Hot Date trên Pop TV, và xuất hiện với vai trò là một phần của Comedy Central và series hài độc thoại của Refiney29 Taking the Stage. Tien được liệt vào một những Gương mặt mới của Hài kịch 2019 của Just For Laughs. Năm 2018, cô tham gia vào Diversity Showcase của CBS và trở thành Chủ biên cho chương trình vào năm kế tiếp. Cô được đại diện bởi CAA và Mosaic. Sharma sẽ tiếp tục đóng chính trong phim hài lãng mạn của Netflix Wedding Season, đạo diễn bởi Tom Dey. Kinh nghiệm diễn xuất của anh bao gồm tập công chiếu cho phim dài tập của Apple Original Series mang tên Little America. Anh từng đóng Rakesh trong phim dài tập đình đám God Friended Me của CBS. Sharma được đại diện bởi CAA, Echo Lake Entertainment và Jackoway Austen Tyerman.

Người dịch: Kim Pham

Biên tập: Tung Nguyen


Comments


bottom of page